Sunday 27 September 2020

 

[GIẢI ĐÁP] Elevit cho con bú uống được không? Elevit bầu và những điều mẹ cần biết

Elevit bầu được mệnh danh là thực phẩm bổ sung vitamin tổng hợp tuyệt vời cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên elevit bầu có uông được sau sinh sinh? Elevit cho con bú uống được không? Mọi thắc mắc của các mẹ sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Elevit bầu có uống được sau sinh không: Cùng đi tìm câu trả lời qua bảng thành phần elevit nhé!


Elevit bầu được thiết kế với công dụng chính:

  • Gia tăng khả năng thụ thai.
  • Cung cấp vitamin tổng hợp và khoáng chất giảm nguy cơ thai nhi mắc phải các dị bật bẩm sinh
  • Bổ sung I-ốt và các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phát triển thể chất và trí não bé tối ưu
  • Gia tăng lượng sữa cần thiết cho bà bầu sau khi sinh

Viên uống elevit bầu được thiết kế với đầy đủ dưỡng chất dành cho mẹ từ giai đoạn tiền thai sản đến giai đoạn mang thai và kể cả cho con bú.

Hàm lượng vitamin của viên uống elevit bầu đã được nghiên cứu để phù hợp bù đắp dinh dưỡng cho mẹ sau khi sinh cũng như hỗ trợ sự phát triển liên tục của em bé.

Do đó sau khi sinh nếu mẹ bầu vẫn còn elevit bầu (elevit hồng) thì vẫn an tâm sử dụng tiếp nè, viên uống vẫn hoàn toàn phù hợp cho sức khỏe của mẹ và nâng cao chất lượng sữa mẹ luôn nè!

Elevit sau xinh hay còn gọi là elevit xanh được bổ sung thêm Lutein, betacaroten, iốt và DHA omega-3. Những chất dinh dưỡng thiết yếu đóng vai trò chủ chốt trong sự hình thành các nơ ron thần kinh cũng như sự phát triển não bộ và đôi mắt của trẻ.

  • Lutein: thường được gọi là vitamin carotenoid và có liên quan đến beta-carotene và vitamin A – “vitamin cho đôi mắt sáng khỏe”. Đúng vậy, Lutein chính thành thành phần đóng vai trò bảo vệ võng mạc và ngăn ngừa mất thị lực. Lutein còn là dưỡng chất bảo vệ và thúc đẩy sự hoạt động tối ưu của não bộ, giúp bé phát triển trí não vượt trội.
  • Betacaroten: là chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ emBetacaroten khi được hấp thu vào cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A kết hợp với lutein  hỗ trợ hệ thống miễn dịch nói chung cũng như làn da và đôi mắt của bé khỏe mạnh.
  • I-ốt: Thiếu hụt I-ốt ở trẻ em có thể gây nhiều tác động xấu đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ trong tương lai: chậm phát triển trí tuệ, chậm lớn, nói ngọng, dễ gây bệnh bướu cổ, thiểu năng tuyến giáp,… Nguồn thực phảm duy nhất của bé sơ sinh chính là sữa mẹ, do đó mẹ bầu sau sinh trong giai đoạn cho con bú cần lưu ý lượng i-ốt được khuyên dùng theo ý kiến bác sĩ để tránh để lại các di chứng về thể chất và trí não ảnh hưởng xấu đến bé.
  • DHA và Omega-3: DHA là một axit béo omega 3 đóng vai trò chính trong thành phần cấu trúc trong não, mắt và hệ thần kinh. Bổ sung DHA cho mẹ giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ từ đó bé nhận được nguồn DHA đầy đủ. Trí não và sức khỏe tinh thần của bé sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện, ưu việt hơn.
Chi tiết bài viết xem tại: https://xuatxuuc.com/elevit-cho-con-bu-uong-duoc-khong/


No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...