Sunday 27 September 2020

Elevit sau sinh [Hỏi đáp nhanh tất cả những điều mẹ bầu sau sinh cần biết]



Thuốc elevit được biết đến là viên uống vitamin tổng hợp và khoáng chất tiện dụng cho các mẹ bầu từ giai đoạn tiền mang thai đến khi mang thai và đặc biệt là giai đoạn cho con bú. Elevit sau sinh được xem là sản phẩm hỗ trợ đắc lực lợi sữa và nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bé.

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu lo lắng và chuẩn bị nhiều thứ cho đứa con bé bỏng được chào đời khỏe mạnh nhất. Chuỗi ngày sau sinh, mẹ bầu lại tất tả tìm hiểu các sản phẩm tốt và phù hợp cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho bé. Xuất Xứ Úc sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm hữu hiệu dành cho thời khi sau sinh và cho con bú: Elevit sau sinh!

Elevit sau sinh là gìElevit sau sinh có tác dụng gì đến sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của em bé? Elevit sau sinh uống lúc nào trong ngày cho khả năng hấp thụ tốt nhất? Elevit sau sinh uống đến khi nào?  Đặc biệt là Elevit sau sinh có lợi sữa không và Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm canxi không? Tất cả những câu hỏi này sẽ được Xuất Xứ Úc giải đáp qua bài viết ngay sau đây.

Elevit sau sinh là gì?

Elevit sau sinh có bao bì vỏ màu xanh lá, khác với Elevit bầu được thiết kế màu hồng.

Elevit sau sinh có tên đầy đủ là Elevit Breastfeeding

Elevit sau sinh với công dụng chính là cung cấp đầu đủ Vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ đắc lực giúp mẹ bầu phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần nhanh chóng sau khi vượt cạn thành công. Có được công hiệu này là nhờ vào hàm lượng dưỡng chất phù hợp, đặc biệt bổ sung sắt và nhóm vitamin B để tái tạo lượng máu mất đi trong thai kỳ và cung cấp năng lượng để mẹ bầu có sức khỏe tốt để chăm bé.

Tham khảo chi tiết từng sản phẩm tại đây:

>> [CHÍNH HÃNG] – Viên uống Elevit sau sinh và cho con bú Elevit Breastfeeding 30 viên

>>  Thuốc Elevit chính hãng Úc – Vitamin tổng hợp cho bà bầu (100 viên)

Elevit sau sinh (Elevit Breastfeeding) có tác dụng gì: cùng tìm hiểu qua thành phần vitamin và khoáng chất elevit cung cấp

Elevit sau sinh tập trung cung cấp thêm Lutein, betacaroten, iốt và DHA omega-3. Đây đều là các dưỡng chất quan trọng trong sự hình thành và phát triển của não bộ cũng như đôi mắt của bé.

  • Lutein: được gọi là vitamin carotenoid và có liên quan đến beta-carotene và vitamin A. Lutein thường được gọi là ‘vitamin cho mắt’ vì nó có thể bảo vệ võng mạc và ngăn ngừa mất thị lực. Ngoài ra Lutein còn bảo vệ và thúc đẩy trí não hoạt động liên tục từ đó cho kết quả học tập tối ưu hơn.
  • Betacaroten: là chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ emBetacaroten khi được hấp thu vào cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A từ đó hỗ trợ hệ thống miễn dịch, làn da và đôi mắt của bé khỏe mạnh.
  • I-ốt: Thiếu hụt I-ốt ở trẻ em có thể gây nhiều tác động xấu đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ trong tương lai: chậm phát triển trí tuệ, chậm lớn, nói ngọng, dễ gây bệnh bướu cổ, thiểu năng tuyến giáp,… Nguồn thực phảm duy nhất của bé sơ sinh chính là sữa mẹ, do đó mẹ bầu sau sinh trong giai đoạn cho con bú cần lưu ý lượng i-ốt được khuyên dùng theo ý kiến bác sĩ để tránh để lại các di chứng về thể chất và trí não ảnh hưởng xấu đến bé.
  • DHA và Omega-3: DHA là một axit béo omega 3 đóng vai trò chính trong thành phần cấu trúc trong não, mắt và hệ thần kinh. Bổ sung DHA cho mẹ giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ từ đó bé nhận được nguồn DHA đầy đủ. Trí não và sức khỏe tinh thần của bé sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện, ưu việt hơn.

Làm mẹ là một sứ mệnh thiêng liêng, cùng với đó là chức trách cao cả bảo vệ và nuôi dưỡng con khỏe mạnh.

Ở mỗi giai đoạn khác nhau, người mẹ cần lưu ý bổ sung những dưỡng chất đặc biệt được khuyến cáo vào thời điểm phù hợp. Đây là điều kiện tiên quyết giúp bé có được sự bảo trợ toàn diện và hỗ trợ tối ưu về dinh dưỡng từ giai đoạn thành hình cho đến học tập và phát triển trí não, tinh thần.

Tại sao nên chuyển sang elevit sau sinh thay vì dùng elevit bầu?

Elevit sau sinh là viên uống vitamin tổng hợp và khoáng chất đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm tận lực. Mỗi viên uống luôn đảm bảo cung cấp đủ hàm lượng dưỡng chất giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu. Không những thế còn chú trọng bổ sung đầy đủ những vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của con ở những năm tháng đầu đời: Lutein, betacaroten, iốt và DHA omega-3

Do đó sau khi kết thúc giai đoạn mang thai, mẹ bầu nên chuyển sang sử dụng elevit sau sinh, tạo lớp nền móng vững chắc để bé được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí não.

Sau sinh có uống được elevit bầu?

Elevit bầu được thiết kế với công dụng chính:

  • Gia tăng khả năng thụ thai.
  • Cung cấp vitamin tổng hợp và khoáng chất giảm nguy cơ thai nhi mắc phải các dị bật bẩm sinh
  • Bổ sung I-ốt và các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phát triển thể chất và trí não bé tối ưu
  • Gia tăng lượng sữa cần thiết cho bà bầu sau khi sinh

Với bảng thành phần của mình, elevit bầu vẫn phù hợp để sử dụng ở giai đoạn sau sinh và cho con bú. Vì vậy nếu các mẹ sinh con xong và vẫn còn dư Elevit bầu thì yên tâm dùng tiếp nè.

Tuy nhiên khi so sánh thành phần Elevit bầu và Elevit sau sinh cho thấy Elevit bầu thiếu hụt DHA Omega 3 và Lutein. Do đó sẽ chưa đủ giúp bé được sự hỗ trợ dưỡng chất tốt nhất. Nên là mình dùng hết Elevit bầu thì nên chuyển sang Elevit sau sinh để bé được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu phù hợp nhất ở những tháng đầu đời, phục vụ tốt cho sự phát triển của bé.

Giải đáp câu hỏi thường gặp khi sử dụng elevit sau sinh (Elevit Breastfeeding)

Elevit sau sinh uống lúc nào?

Elevit dùng thời điểm nào trong ngày là tốt nhất? Câu trả lời chính là dùng buổi sáng sau khi ăn sáng khoảng 30 phút đó các mẹ. Đây chính là thời gian vàng mà cơ thể có thể hấp thu tối đa tất cả các dưỡng chất mà viên uống đem lại

Elevit là viên uống vitamin tổng hợp, và có 1 số vitamin chỉ tan trong chất béo, do đó dùng elevit sau bữa sáng khoảng 30 phút chính là thời điểm lý tưởng để tất cả dưỡng chất đều được hòa tan và hấp thu vào cơ thể.

Elevit sau sinh uống đến khi nào?

Elevit sau sinh hỗ trợ nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển tốt nhất ở giai đoạn đầu đời. Do đó các mẹ nên duy trì uống elevit sau sinh cho đến khi bé ngừng bú mẹ.

Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm canxi không

Hàm lượng canxi mà mẹ bầu sau sinh cần được cung cấp là khoảng 1500mg/ngày, tuy nhiên elevit chỉ cung cấp khoảng 120mg. Do đó khi sử dụng elevit các mẹ nên sử dụng thêm canxi để bù cho lượng canxi truyền sang cho bé.

Có 1 lưu ý khi sử dụng canxi và elevit đó chính là không sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm này bởi vì canxi có khả năng gây ức chế hấp thu sắt và vô hiệu hóa tác dụng của sắt dành cho cơ thể.

Elevit nên được uống sau bữa ăn sáng khoảng 30p. Canxi nên được uống sau khi uống elevit khoảng 2 tiếng.

Elevit sau sinh có lợi sữa – uống elevit sau sinh có lợi sữa không?

Elevit sau sinh chính là thực phẩm cung tất cả những vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp mẹ bầu lợi sữa và nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ.

Chi tiết bài viết xem tại: https://xuatxuuc.com/elevit-sau-sinh/

No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...