Sunday 27 September 2020

 

Elevit cho bà bầu loại nào tốt? Cách uống như thế nào?

Elevit có mấy loại? Elevit cho bà bầu có những loại nào? Elevit cho bà bầu ngày uống mấy viên, nên uống khi nào? Nếu các mẹ còn đang băn khoăn những điều này, đừng bỏ qua bài viết này nhé! Xuất Xứ Úc sẽ giải đáp tất cả ngay sau đây.

 Elevit có mấy loại



Elevit là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cho bà bầu được đặc chế để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của phụ nữ đang cố gắng thụ thai, đang mang thai và cho con bú.

Thuốc Elevit trước khi mang thai

3-6 tuần đầu tiên sau khi thụ thai là rất quan trọng cho sự phát triển của em bé bao gồm cả sự phát triển của các cơ quan quan trọng. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ không biết mình đang mang thai cho đến khi thai nhi bắt đầu lớn và phát triển.

Do đó, các mẹ nên bắt đầu dùng Elevit hàng ngày từ ít nhất 1 tháng trước khi có ý định mang thai Elevit giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của em bé ngay từ giai đoạn vừa chớm thụ tinh, đang thành hình.

Elevit cho bà bầu

Trong giai đoạn mang thai, hàm lượng chất dinh dưỡng được khuyến nghị dành cho mẹ có thể tăng lên đến 50%, do đó với chế độ ăn thường ngày sẽ khó đảm bảo được lượng dinh dưỡng mà mẹ bầu cần.

Dùng thuốc bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cho bà bầu, chẳng hạn như Elevit, sẽ giúp tạo ra các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết và giúp đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ của bạn.

>> Xem ngay: Thuốc Elevit cho bà bầu 100 viên

Elevit cho bà bầu sau sinh

Sau khi sinh em bé, thể chất và tinh thần mẹ bầu sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, đòi hỏi được cung cấp lượng vitamin và khoáng chất phù hợp để bồi đắp lượng đã mất đi. Cùng với đó mẹ bầu cũng cần lưu ý dinh dưỡng bởi sữa mẹ chính là nguồn nuôi con chính yếu và an toàn nhất.

Chính vì vậy, nhu cầu dinh dưỡng tăng lên trong thời kỳ cho con bú cần được lưu ý để đáp ứng đủ dưỡng chất cho cả mẹ và con. Trong trường hợp này, các thực phẩm hằng ngày sẽ khó cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng cho mẹ và bé, sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Elevit chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ các nhu cầu gia tăng của bà mẹ trong thời kỳ cho con bú và hỗ trợ sự phát triển liên tục của em bé.

Với các chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như betacaroten, i-ốt, omega 3, vitamin nhóm B, Kẽm, folate và Vitamin C, Elevit sau sinh được thiết kế đặc biệt dành cho các mẹ đang cho con bú giúp hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của mẹ cũng như phát triển toàn diện và tối trí não và thị giác của trẻ.

Elevit cho bà bầu có tác dụng gì

Ngoài hàm lượng vitamin tổng hợp cần thiết cho mẹ và bé, cùng điểm qua những lý do quan trọng tại sao nên dùng elevit sớm từ khi có ý định mang thai nhé:

  • Axit Folic:  Những tuần đầu tiên của thai kỳ là thời điểm quan trọng trong quá trình phát triển của em bé. Đây là lúc ống thần kinh hình thành não và tủy sống của em bé phát triển. Axit folic – có trong elevit (với hàm lượng 800mg mỗi viên) được chứng minh lâm sàng là giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống.
  • I ốt: Iốt giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mang thai làm tăng nhu cầu iốt của mẹ bầu và thai nhi đang phát triển chỉ phụ thuộc vào mẹ để được cung cấp đầy đủ. Elevit chứa 220 mcg iốt giúp hỗ trợ sự phát triển trí não của bé.
  • Sắt: Chế độ ăn uống thiếu chất sắt có thể góp phần gây ra các vấn đề về rụng trứng, khiến bạn khó thụ thai hơn. Sắt rất quan trọng để giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu thiếu máu và sản xuất các tế bào hồng cầu có lợi cho sự phát triển của em bé. Elevit chứa 60 mg sắt nguyên tố.

Thuốc Elevit uống như the nào

Elevit cho bà bầu nên uống khi nào

Elevit được bào chế đặc biệt dành cho phụ nữ đang cố gắng thụ thai, đang mang thai và cho con bú. Axit folic được chứng minh lâm sàng để giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống, sắt giúp ngăn ngừa thiếu sắt trong chế độ ăn uống và iốt là chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển trí não của bé. Trên thực tế, Elevit chứa nhiều axit folic và sắt hơn bất kỳ loại vitamin tổng hợp cho bà bầu nào khác tại Úc và hàm lượng i-ốt cao để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của em bé của bạn.

Do đó, các mẹ nên bắt đầu dùng elevit ngay từ khi có ý định mang thai để hỗ trợ vấn đề dinh dưỡng cho bé tốt nhất cũng như phòng ngừa các nguy cơ dị tật cho bé.

Tốt nhất là bắt đầu dùng Elevit ít nhất một tháng trước khi thụ thai, trong khi mang thai và trong suốt thời gian cho con bú.

Elevit cho bà bầu ngày uống mấy viên

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất mỗi ngày dùng 1 viên Elevit vào bất cứ lúc nào sau khi ăn.

Tuy nhiên thời điểm tốt nhất để dùng elevit chính là sau bữa sáng khoảng 30 phút.

Thời gian uống elevit + dha và canxi

Trong bảng thành phần elevit không chứa DHA, đó cũng là nguyên nhân nhiều mẹ bầu thắc mắc nên uống elevit khi nào? uốn dha khi nào? uống elevit và DHA cùng lúc được không phải không nè.

DHA và Elevit không tạo ra các ức chế gây tác dụng phụ nào cả nên hoàn toàn có thể dùng cùng lúc với nhau đó các mẹ.

Tuy nhiên nếu các mẹ dùng thêm canxi thì không nên dùng cùng lúc mà nên cách ra khoảng 2-3 giờ. Vì canxi chính là hoạt chất ức chế khả năng hấp thu sắt của cơ thể. Khi cơ thể kém hấp thu sắt sẽ dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn như đau đầu chóng mặt,..

Cách uống elevit, DHA và Canxi mang lại hiệu quả tối ưu:

  • Elevit là DHA nên được uống cùng nhau sau khi ăn sáng
  • Canxi uống sau 2-3 giờ tính từ khi dùng elevit 
  • Không dùng cùng lúc Canxi và Elevit vì canxi gấy ức chế hấp thu sắt có trong elevit gây ra các tác dụng phụ không mong muốn đồng thời vô hiệu hóa tác dụng của sắt.

Elevit cho bà bầu giá bao nhiêu

 Tại Chemistwarehouse – Elevit đang được bán với giá 59.99$ tương đương 1.020.000VNĐ chưa kể phí vận chuyển từ Úc về VN.

Chemistwarehouse là nơi phân phối chính hãng các sản phẩm thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc (Bên cạnh Costco, Walmart,..) Ở đây cũng thường có các đợt sale theo mùa với giả rẻ hơn, mua với số lượng nhiều cũng được hưởng chiết khấu.

Giá Elevit tại Việt giao động từ 1tr100 – 1tr300k tùy vào đợt hàng nhập về nè.

Do đó khi mua elevit, các mẹ nên lưu ý về giá, nếu giá quá rẻ dưới 900k thì có thể đó không phải hàng chính hãng. 



Tại Xuất Xứ Úc, Elevit cho bà bầu có giá 1tr100k/hộp + Freeship khu vực HCM + quà tặng kèm hấp dẫn chống dịch Covid 19

No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...