Thursday 8 October 2020

DHA Bio Island cho bé có tốt không: Ưu nhược điểm của sản phẩm

 DHA Bio Island cho bé có tốt không: Ưu nhược điểm của sản phẩm

DHA Bio Island cho bé có tốt không: Sự đảm bảo đến từ nguồn gốc – thương hiệu

Bio Island DHA For Kids là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Bio Island. Trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn JBX Pty Ltd. Được biết, JBX Pty Ltd là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất cùng phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe úy tín tại Úc lục địa. Công ty có trụ sở và nhà máy tại Sydney, Úc.

Các sản phẩm Bio Island đều là những sản phẩm nhận được sức đánh giá cao từ người sử dụng. 100% thành phần, dưỡng chất cấu thành đều được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Vừa thân thiện với môi trường lại an toàn với sức khỏe khi sử dụng.


Có nên cho bé uống Bio Island DHA For Kids? Lời giải nằm ở thành phần và công dụng

Như đã nói ở trên, Bio Island DHA For Kids được chiết xuất 100% từ tảo dị dưỡng Schizochytrium. Tảo có hàm lượng axit béo rất cao, chiếm gần 90% tổng lượng lipid có trong tảo. Do đó mà hàm lượng axit béo không no chuỗi dài DHA cũng chiếm tỷ lệ đáng kể. Mang đến lợi ích sức khỏe cao cho nhóm đối tượng sử dụng.

Theo công bố của thương hiệu Bio Island, mỗi viên uống DHA Bio Island Úc cho bé đều chứa 100mg DHA, tương đương 250mg tảo Schizochytrium tươi. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần nào khác, bao gồm cả hương liệu. Nên càng đảm bảo độ an toàn cho trẻ.

Phân tích ưu nhược điểm của DHA Bio Island Úc cho bé

- Ưu điểm:
  • DHA Bio Island Úc cho bé được chiết xuất từ tảo chứ không phải dầu cá như nhiều loại DHA khác trên thị trường. Do đó, viên uống có mùi dễ chịu, không tanh, giúp bé dễ dàng sử dụng.
  • 100% thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo độ an toàn cao cho trẻ.
  • Hàm lượng 100mg DHA trong viên uống đủ để đáp ứng nhu cầu cơ thể mỗi ngày của con.
  • Do chiết xuất từ tảo, chứ không từ các loài động vật biển, hải sản nên hạn chế tình trạng dị ứng cho con.
  • Sản phẩm tuy không thể thay thế chế độ dinh dưỡng hàng ngày của trẻ. Nhưng nó hỗ trợ phần nào cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh với trẻ sơ sinh cùng con nhỏ có chế độ dinh dưỡng không đủ.
- Nhược điểm: giá thành khá cao

No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...