Thursday 8 October 2020

Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không?

 Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không?

1. Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không: Tổng quan về sản phẩm

Bio Island DHA cho bà bầu là một sản phẩm bà bầu phổ biến đến từ nhãn hiệu cùng tên, Bio Island. Đây là một nhãn hiệu trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn JBX Pty Ltd, Sydney, Úc. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm chức năng hữu ích cho mẹ bầu và bé. Và Bio Island DHA cho bà bầu là cái tên nổi trội tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bio Island DHA cho bà bầu là tinh chất được chiết xuất từ vi tảo Schizochytrium. Mỗi viên uống DHA cho bà bầu đều chứa 210mg dưỡng chất axit béo không DHA cho mẹ. Sản phẩm thích hợp cho đối tượng đang mang thai và cho con bú.


2. Vai trò và hàm lượng DHA cần thiết cho mẹ bầu mỗi ngày

DHA là cụm từ viết tắt của Docosahexaenoic Acid, là một dạng acid béo không no chuỗi dài nhóm omega-3. Được biết là một dưỡng chất giữ vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển thần kinh, trí não, thị giác và tim mạch ở trẻ, nên bổ sung DHA cho mẹ là việc làm vô cùng thiết yếu.

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, DHA được phát hiện nhiều nhất tại tế bào thần kinh trung ương, chất xám và võng mạc con người. Cụ thể là:

  • Chiếm 60% tổng lượng dưỡng chất có trong võng mạc. Nơi được mệnh danh là tổng chỉ huy sự nhìn của mắt.
  • Chiếm 20% tổng trọng lượng của não bộ.
Theo Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ khuyến cáo, phụ nữ thì nên cung cấp cho cơ thể ít nhất 200mg DHA/ngày. Tùy theo giai đoạn mà lượng DHA nạp vào mỗi ngày sẽ khác nhau.

  • Tam cá nguyệt thứ nhất: 200mg DHA/ngày.
  • Tam cá nguyệt thứ hai: 250-300mg DHA/ngày.
  • Tam cá nguyệt thứ 3: 250-300mg DHA/ngày.

No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...