Tuesday 29 September 2020

Thuốc elevit giá bao nhiêu? Mách bạn địa chỉ shop bán elevit chính hãng!!

 

Thuốc elevit giá bao nhiêu? Mách bạn địa chỉ shop bán elevit chính hãng!!

Elevit được xem là  người bạn đồng hành thân thuộc với mọi gia đình, elevit là thực phẩm hỗ trợ tăng khả năng thụ thai cũng như đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu trải qua một thai kỳ khỏe mạnh. Bổ sung elevit sớm không những giúp giảm nguy cơ gây dị tật thai nhi mà còn cung cấp dưỡng chất giúp thai nhi chào đời khỏe mạnh. Nhu cầu sử dụng elevit tại Việt Nam tăng nhanh những năm gần đây dẫn đến tình trạng hàng giả hàng nhái kém chất lượng được chào bán rộng rãi khiến các mẹ lo lắng? Thuốc elevit giá bao nhiêu mới là hàng chính hãng? Nơi bán elevit chính hãng tại TPCM? Cùng Xuất Xứ Úc tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Elevit dành cho mẹ bầu tiền thai kỳ và sau sinh được phân làm 2 loại:

·         Elevit bầu: Dành cho phụ nữa có kế hoạch mang thai, đang mang thai và cho con bú.

·         Elevit sau sinh: Được đặc chế bổ sung thêm các dưỡng chất thúc đẩy bé phát triển trí não toàn diện và bảo vệ cho bé đôi mắt sáng khỏe

Elevit giá bao nhiêu?

Thuốc elevit giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam là hàng chính hãng? Cùng xem tại Úc elevit được bán với giá bao nhiêu nhé:


Chemistwarehouse là nhà phân phối chính hãng thuốc Elevit tại Úc. Chemistwarehouse được xem là đơn vị cung cấp các thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được tin dùng số 1 bởi người dân Úc.

·         Có thể thấy tại Úc elevit đang được bán với giá 59.99 AUD tương đương 1.020.000VNĐ

·         Cộng với phí vận chuyển từ Úc về Việt Nam vào khoảng 200.000VNĐ/1kg (tùy vào cân nặng)

Do đó, không thể nào tồn tại elevit với giá 700k 800k đang được rao bán rầm rộ trên mạng đâu các mẹ!! Hãy tỉnh táo đừng mua nhầm hàng giả kém chất lượng, tổn hại đến sức khỏe chính mình và em bé.

Nếu các mẹ cần dùng Elevit, hãy liên hệ ngay với Fanpage: Xuất Xứ Úc  để được tư vấn tận tình nhất. 

Địa chỉ bán elevit chính hãng

Tại Xuất Xứ Úc, hàng hóa được vận chuyển trực tiếp từ Úc về tổng kho đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau khi kiểm tra tình trạng hàng còn nguyên vẹn. không hư hao trong quá trình vận chuyển sẽ được đóng gói và dán tem chính hãng Xuất Xứ Úc trước khi gửi đến quý khách hàng.

Thuốc elevit cho bà bầu mua ở đâu?

Tại Xuất Xứ Úc Thuốc elevit đang được bán với giá 1.100.000 VNĐ + FREESHIP nội thành HCM + Quà tặng hấp dẫn

Xuất Xứ Úc chính là nhà phân phối hàng chính hãng sản phẩm thuốc elevit của Úc. Đầy đủ bill mua hàng cùng với đội ngũ tư vấn tận tâm hướng dẫn mẹ bầu sử dụng đúng cách.

Xuất Xứ Úc  – Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn

Website: https://xuatxuuc.com

Facebook: https://www.facebook.com/xuatxuucHangUcXachTay

Sđt: 0786 390 769

Chi tiết xem tại: https://xuatxuuc.com/thuoc-elevit-gia-bao-nhieu/

 



No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...