Monday 5 October 2020

Nên uống Elevit hay Prenatal?

Nên uống Elevit hay Prenatal?

1. Nên uống Elevit hay Prenatal? Cán cân đến từ xuất xứ thương hiệu

Elevit đến từ công ty dược phẩm hàng đầu Bayer. Các sản phẩm của tập đoàn hiện đã và đang được phân phối trên toàn thế giới. Và đặc biệt, chúng đều nhận được sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Prenatal lại đến từ thương hiệu Mỹ Nature Made. Sản phẩm được đánh giá cao khi 100% dưỡng chất tạo thành đều là các nguyên liệu đến từ tự nhiên. Qua đó, giúp đảm bảo độ an toàn cho người dùng sử dụng. Sản phẩm Prenatal cũng là một trong những sản phẩm được hiệp hội an toàn thực phẩm của Mỹ – FDA chứng nhận.

2. Thuốc Prenatal và Elevit loại nào tốt hơn? Thành phần dưỡng chất - Yếu tố thứ 2 giúp bạn đánh giá

  • Đối với thuốc bầu Elevit: Chứa hàm lượng sắt nhiều hơn, giúp ích cho việc tạo hồng cầu, tăng lượng máu cho cơ thể mẹ. Cũng như vận chuyển dưỡng khí từ mẹ sang con. Ngoài ra, Elevit còn bổ sung thêm Mangan, Đồng và Selenium. Trong khi Prenatal thì không chứa những sản phẩm này. 
  • Đối với thuốc bầu Prenatal: Viên uống có bổ sung thêm vi khoáng vitamin A cùng hai dưỡng chất DHA và EPA. Đây là hai hợp chất vô cùng quan trọng với sự phát triển não bộ, thần kinh của thai nhi. Trong khi đó. viên uống Elevit không chứa bất kỳ 3 loại dưỡng chất này.

3. Nên uống Elevit hay Prenatal? Mùi vị như thế nào?

  • Viên uống Prenatal: Do trong thành phần viên uống có chứa 2 hợp chất béo omega-3 (DHA và EPA) nên viên uống thường có mùi dầu cá, khá tanh. Nhất là những viên nang cuối lọ. Chúng thường có mùi nồng hơn vì dạng viên nang rất dễ bị thấm ẩm. Do đó, nếu có sử dụng, mẹ cần bảo quản kỹ và nên dùng trong khoảng thời gian 3-5 tháng.
  • Thuốc Elevit: Viên uống Elevit có mùi nhẹ, dễ dùng.

Chi tiết: https://xuatxuuc.com/nen-uong-elevit-hay-prenatal/

No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...