Thursday 1 October 2020

[HƯỚNG DẪN] Cách uống elevit đúng cách giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh

 

[HƯỚNG DẪN] Cách uống elevit đúng cách giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh



Elevit bầu là gì?

Elevit là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cho mẹ bầu được đặc chế để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của phụ nữ đang trong giai đoạn có ý định mang thai, trong thai kỳ và trong thời kỳ cho con bú.

Elevit là viên uống chứa hàm lượng vitamin quan trọng được khuyến nghị bổ sung hằng ngày với mẹ bầu giúp hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi ở tất cả các giai đoạn trong thai kỳ.

  • Axit Folic: Giảm nguy cơ bé mắc phải các dị tật ống thần kinh ngay từ những tuần đầu khi bé đang thành hình.
  • Canxi: Hỗ trợ hệ xương và răng của bé phát triển, giúp bé chào đời sẽ đạt chuẩn về chiều cao, cân nặng và vòng chu vi vòng đầu theo bảng chỉ số thai nhi.
  • Sắt: Đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển oxy cho thai nhi và tái tạo máu.
  • I ốt: là vi chất thiết yếu cho sự phát triển và hoàn thiện não bộ của bé. Thiếu i ốt chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra chậm phát triển trí tuệ (thiểu năng) và giảm sức sáng tạo ở bé.

Cách uống elevit bầu đúng cách mỗi ngày

Elevit là viên uống vitamin tổng hợp được bác sĩ khuyên dùng từ khi có ý định mang thai, trong suốt thai kỳ và ngay cả trong giai đoạn cho con bú.

    • Trước khi mang thai: Elevit giúp tăng khả năng thụ thai và giảm nguy cơ mắc phải chứng khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi chẳng hạn như tật nứt đốt sống.
    • Trong suốt thai kỳ: Các vitamin và khoáng chất có trong Elevit giúp bảo vệ sức khỏe cho mẹ và giúp bé phát triển toàn diện cả thế chất lẫn trí não
    • Giai đoạn sau sinh và cho con bú: Elevit giúp mẹ phục hồi sức khỏe sau khi vượt cạn nhanh chóng và giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ, cung cấp đủ dưỡng chất cho bé
  • Bởi vì bản thân elevit là viên uống vitamin, do đó thời điểm để cơ thể hấp thu tốt nhất chính là buổi sáng. Cách uống elevit tốt nhất là: sau khi ăn sáng mình dùng 1 viên elevit chính là thời điểm lý tưởng để hòa tan tất cả các vitamin, vitamin tan trong chất béo hay nước đểu có thể được cơ thể hấp thu tối ưu nhất mà không để lại tác dụng phụ.

  • Các mẹ nên uống elevit 1 viên vào BUỔI SÁNG  sau khi ăn 30 phút. Đây chính là thời điểm vàng để cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng

    Chi tiết xem tại: https://xuatxuuc.com/cach-uong-elevit/ 

No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...