Tuesday 22 September 2020

Uống Elevit trước khi mang thai có tốt không: Những thông tin quan trọng, mẹ bầu cần nắm!

 Uống Elevit trước khi mang thai có tốt không: Những thông tin quan trọng, mẹ bầu cần nắm!

Uống Elevit trước khi mang thai có tốt không với sức khỏe mẹ bầu? Và nếu tốt vậy thì khi uống, mẹ bầu nên uống Elevit trước khi mang thai bao lâu?


𝟏. 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 𝐦𝐚̀ 𝐦𝐞̣ 𝐛𝐚̂̀𝐮 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐛𝐨̂̉ 𝐬𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐱𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐮𝐨̂́𝐭 𝐠𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝐭𝐡𝐚𝐢 𝐤𝐲̀

Trong giai đoạn mang thai, nhu cầu đinh dưỡng của mẹ bầu tăng lên rất nhiều. Trong đó, 4 loại dưỡng chất quan trọng mà mẹ bầu cần đáp ứng đầy đủ trước, trong và sau thai kỳ là:

- Axit Folic (Vitamin B9): Nên bổ sung 400mcg axit folic/ngày, để hạn chế nguy cơ thai nhi mắc các bệnh bẩm sinh...
- Sắt: Bổ sung 18mg Sắt/ngày giúp mẹ tránh tình trạng thiếu máu trong quá trình mang thai cũng như "né xa" những tai biến hậu sản như băng huyết...
- Canxi: Bổ sung Canxi nhằm hỗ trợ quá trình hình thành xương và răng của con diễn ra bình thường, cũng như giúp mẹ tăng sức chịu đựng "cân nặng" của thai nhi về cuối thai kỳ.
- I-ốt: Cung cấp đủ lượng I-ốt cần thiết sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển não bộ của thai nhi 

𝟐. 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐄𝐥𝐞𝐯𝐢𝐭 đ𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨̉𝐞

Elevit cung cấp những nhóm vi chất quan trọng như B1, B3, B5, B6, C12, D3, E, H, acid folic, . Đồng thời, Elevit cũng bổ sung các khoáng chất thiết yếu. Có thể kể đến: Sắt, Canxi, Phốt pho, Magiê, Đồng, Mangan, Kẽm cùng lượng axit Omega cao.

Elevit được sản xuất đặc biệt với các dưỡng chất thiết yếu; để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ chuẩn bị cho thai kỳ, những người mang thai và cho con bú.


𝟑. 𝐍𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐄𝐥𝐞𝐯𝐢𝐭 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐢 𝐛𝐚𝐨 𝐥𝐚̂𝐮?

Mẹ nên uống vào buổi sáng vì đây là thời điểm tốt nhất trong ngày để cơ thể hấp thụ vitamin. Và tốt nhất là mẹ hãy sử dụng sau bữa ăn sáng nhé!

Các mẹ cũng yên tâm rằng, Vitamin bầu của Úc không chứa các chất bảo quản nên các mẹ có thể thoải mái chọn uống elevit trước khi mang thai.


No comments:

Post a Comment

Chia sẽ link về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

 Sau đây mình chia sẽ các bài viết hay về tinh dầu hoa anh thảo Blackmores mình tập hợp được từ https://xuatxuuc.com  [cập nhật đến dòng 46...